Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Cập nhật 18/09/2024 21:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Đối Tác Giới Thiệu Khoản Vay (CTV)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: 1 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lake View 1 – No. 19 Ven Ho Trung Tam Street, An Khanh Ward, Thu Duc City

Các ca làm việc

Làm việc từ xa

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác khoản vay thế chấp đầy năng động và sáng tạo để gia nhập đội ngũ của Citics. Nhệm vụ quan trọng của vị trí này là tư vấn và giới thiệu các khoản vay thế chấp bằng bất động sản cho các ngân hàng thông qua nền tảng Citics Agent. Với vai trò này bạn sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong việc tạo dựng và mở rộng mối quan hệ đối tác, đồng thời đảm bảo khách hàng hiểu rõ được giá trị mà dịch vụ của Citics mang lại, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Trách nhiệm chính

  • Tìm kiếm các khoản vay phù hợp cho khách hàng bằng cách khao báo thông tin liên quan đến bất động sản, thông tin khách hàng, tín dụng và nhu cầu vay trên nền tảng Citics Agent.
  • Tư vấn và lựa chọn các chính sách vay của các ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng vay vốn theo gợi ý từ hệ thống.
  • Thu thập và bổ sung các giấy tờ pháp lý tài sản mà khách hàng thế chấp, thông tin khách hàng có nhu cầu vay vốn thế chấp.
  • Nộp đơn đề nghị vay vốn tới các ngân hàng đã chọn trên hệ thống Citics Agent.
  • Theo dõi tiến độ hồ sơ trên hệ thống và phối hợp với các bộ phận để hỗ trợ khách hàng hoàn tất các quy trình vay.
  • Chủ động các hoạt động chăm sóc sau bán hàng để khai thác thêm các hồ sơ khác.

Yêu cầu công việc

  • Bạn phải là nhà môi giới bất động sản có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên hoạt động trong thị trường thứ cấp hoặc sơ cấp tại Việt Nam.
  • Đam mê công nghệ và thành thạo trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt và khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
  • Yêu cầu độ tuổi từ 20-50 tuổi.

Quyền lợi được hưởng

  • Hoa hồng hưởng theo tỷ lệ luỹ tiến lên đến 0.4% dựa trên số tiền giải ngân thực tế mà ngân hàng giải ngân cho khách hàng và không bị giới hạn.
  • Công việc dựa trên lợi thế công việc môi giới của bạn, cùng cơ hội gia tăng thu nhập mạnh mẽ hơn nữa khi trở thành đối tác các dịch vụ do Citics phát hành.
  • Làm việc linh hoạt mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động và máy tính với thời gian linh hoạt.
  • Quyền truy cập miễn phí dữ liệu bất động sản (giá, thông tin, quy hoạch) trên 30 tỉnh, Thành phố.
  • Sử dụng miễn phí bộ công cụ số được thiết kế riêng cho các dịch vụ bất động sản (định giá, mua, bán, vay…) để phát triển công việc kinh doanh của mình.
  • Thưởng hiệu quả công việc hàng năm, các phúc lợi khác (du lịch, team building…) và các đặc quyền khác dành riêng cho các đối tác hàng đầu.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo với văn hoá khởi nghiệp mạnh mẽ.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình đào tạo và cơ hội trở thành một phần của công ty đứng đầu trong sự đổi mới công nghệ nghành bất động sản.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá