Mô tả công việc
Giám sát các dự án đầu tư của công ty (quy mô nhỏ): So sánh chi tiêu thực tế với ngân sách và phối hợp với nhóm Dự án để phân tích và kết thúc dự án nhằm đảm bảo vốn hóa tài sản cố định hợp lý;
Xử lý các báo cáo cho chính quyền địa phương, bao gồm báo cáo thuế và báo cáo thống kê hàng tháng, hàng quý và hàng năm. Hợp nhất thông tin từ các phòng ban liên quan để đảm bảo nộp báo cáo kịp thời;
Hỗ trợ Trưởng phòng Kế toán trong kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ và bên ngoài, và kiểm toán thuế bằng cách hợp nhất tất cả thông tin cần thiết để quá trình kiểm toán diễn ra suôn sẻ;
Tham gia vào các hoạt động khác của phòng ban theo hướng dẫn của cấp quản lý.
Làm tại: Hiệp Phước (Nhà Bè)
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán và Thuế;
Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm kế toán;
Có kỹ năng theo dõi dữ liệu tốt;
Có kỹ năng phân tích tốt;
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp năng suất, phụ cấp đi lại, bồi dưỡng bằng hiện vật, v.v...;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho bản thân và gia đình;
- Cơm trưa hoặc tối;
- 15 ngày phép/ năm;
- Chính sách ghi nhận, khen thưởng (hàng tháng/ quý/ năm);
- Tham quan du lịch hàng năm;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.