Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Cập nhật 18/09/2024 21:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Senior Stylist - Thời Trang Thiết Kế Lép
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa D1, Ngõ CT1 181 Nguyễn Lương Bằng,Hà Nội

Mô tả công việc

1.TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY:

Công ty CP Thời Trang Au Couture thành lập năm 2017 và hiện sở hữu 2 thương hiệu Lep’ (Since 2017) và Keira Tong (Since 2022) với quy mô 300 nhân sự.

Au Couture tự hào là đơn vị thiết kế và trực tiếp sản xuất các sản phẩm thời trang chất lượng cao với phong cách nữ tính, thanh lịch và quyến rũ với form dáng chuẩn và đường cắt may chỉn chu, được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng.

Tại Au Couture, chúng tôi xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 3 giá trị: Be Autiful – Be Authentic – Be Aurum, hướng đến một môi trường nhân văn, sáng tạo và trân trọng nhân tài.

Tại đây, chúng tôi vun đắp một môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo và năng động để mọi tài năng được phát triển và cống hiến. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, cùng nhau “Khơi những nguồn chưa ai khơi và sáng tạo những gì chưa có trong lĩnh vực MKT thời trang”

Gia nhập Au Couture để phát triển toàn diện bản thân, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn với mức thu nhập xứng đáng.

2. TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ:

Là một Senior Stylist tại Lep’, bạn sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển và sáng tạo hình ảnh thương hiệu. Bạn sẽ đảm nhiệm việc đưa ra ý tưởng, lên concept, và trực tiếp sản xuất media, đảm bảo mọi sản phẩm và chiến dịch của thương hiệu đều phản ánh đúng tinh thần và giá trị mà thương hiệu muốn truyền tải.

3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

STYLING VÀ SẢN XUẤT HÌNH ẢNH:

  • Lên moodboard, lựa chọn trang phục, phụ kiện, và các yếu tố khác để tạo nên phong cách ấn tượng, phù hợp cho từng bộ sưu tập.
  • Điều phối và tham gia trực tiếp vào các buổi chụp hình thời trang, chụp hình thương hiệu, quay video thời trang.
  • Làm việc trực tiếp với các nhiếp ảnh gia, người mẫu, và đội ngũ sản xuất để đảm bảo chất lượng hình ảnh cuối cùng đạt tiêu chuẩn cao nhất.
  • Quản lý ngân sách sản xuất media, đảm bảo chi phí hiệu quả và đạt được chất lượng cao.

PHÁT TRIỂN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU:

  • Phối hợp với đội ngũ thiết kế để xây dựng và triển khai các bộ sưu tập.
  • Tham gia các buổi họp sáng tạo, đóng góp ý tưởng về phong cách, trang phục, phụ kiện, và bối cảnh chụp hình.
  • Nghiên cứu xu hướng thời trang mới nhất để đề xuất các concept phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Đảm bảo mọi sản phẩm, bộ sưu tập, và hình ảnh đều phản ánh đúng tinh thần thương hiệu.
  • Liên tục cập nhật và điều chỉnh phong cách của thương hiệu để phù hợp với xu hướng thị trường và yêu cầu khách hàng.

CÔNG VIỆC KHÁC:

  • Phối hợp chặt chẽ cùng team Marketing, đảm bảo thông điệp thương hiệu được truyền tải nhất quán.
  • Tham gia vào quá trình xây dựng chiến lược hình ảnh cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực stylist, đặc biệt là trong ngành thời trang nữ cao cấp.
  • Có khả năng sáng tạo mạnh mẽ, với tư duy thẩm mỹ vượt trội và khả năng nắm bắt xu hướng thời trang.
  • Hiểu biết sâu sắc về các xu hướng thời trang, chất liệu, màu sắc, và cách phối hợp trang phục.
  • Kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các nhiếp ảnh gia, người mẫu, và các đội ngũ sản xuất.
  • Kỹ năng quản lý dự án, với khả năng điều phối và xử lý nhiều công việc cùng lúc.
  • Khả năng chụp ảnh photophone/ máy ảnh tốt, biết sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh và edit video.
  • Trách nhiệm, nhiệt huyết, tỉ mỉ và chủ động trong công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác nếu cần thiết.

ĐẶC BIỆT ƯU TIÊN CÁC ỨNG VIÊN:

  • Chịu áp lực tốt, có khả năng làm việc với deadline chặt chẽ và có "độ lì" trong công việc: Mỗi tháng trung bình 03 BST mới và các chương trình khác định kỳ và phát sinh
  • Có tiêu chuẩn cao về tính thẩm mỹ và sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao và cam kết đạt được chất lượng tốt nhất trong công việc.
  • Là người có tư duy tích cực và yêu thương con người

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ: các bạn quan tâm vui lòng gửi CV quá trình làm việc kèm theo link các dự án/sản phẩm đã triển khai mà bạn cảm thấy tâm đắc và phù hợp nhất với vị trí dự tuyển.

Quyền lợi được hưởng

VỀ THU NHẬP:

  • Lương thỏa thuận từ 18.000.000 - 20.000.000 VNĐ
  • Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày, phụ cấp đi lại, công tác phí.
  • Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.

VỀ PHÚC LỢI:

  • Company meeting các ngày đặc biệt trong năm, Company trip, YEP
  • BHXH, nghỉ phép năm theo quy định luật lao động, Nhân viên nữ có chế độ giảm giờ làm khi nuôi con nhỏ hoặc ngày nhạy cảm hàng tháng
  • Công ty cung cấp đầy đủ máy tính và các tiện ích văn phòng: Pantry, trà, cà phê, ...
  • Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi 30%

VỀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

  • Làm việc trong môi trường Top Công ty thời trang sáng tạo. Ban Lãnh đạo tình cảm, tử tế, luôn khuyến khích mọi sự sáng tạo của nhân sự, trân trọng và ghi nhận mọi đóng góp của nhân sự
  • Môi trường làm việc lành mạnh, vui vẻ, không drama/toxic
  • Teammate trẻ trung, nhiệt huyết và luôn hỗ trợ nhau trong công việc

VỀ CƠ HỘI THĂNG TIẾN:

  • Tại Au Couture, Ban Lãnh đạo luôn khuyến khích và ưu tiên sự thăng tiến nội bộ, trong 01 năm qua Team MKT Au Couture đã có 3 nhân sự thăng tiến lên các vị trí mới: Senior Graphic Designer lên Art Director, Content Leader lên Leader Marketing Lép, Stylist Leader Lép lên Brand Leader thương hiệu mới. Cơ hội tại Au Couture luôn rộng mở dành cho những nhân sự tài năng và biết nắm bắt!
  • Cùng chúng mình thực hiện các dự án viral của Lep’ để truyền cảm hứng sống rực rỡ đến chính chúng ta và hàng triệu khách hàng yêu quý nhé!
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá