Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Cập nhật 18/09/2024 21:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Kế toán thuế
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • 1. Mục Tiêu Công Việc:

  • Đảm bảo tuân thủ đúng các quy định pháp luật về thuế.
  • Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ kế toán thuế của công ty một cách chính xác và kịp thời.
  • Tối ưu hóa nghĩa vụ thuế của công ty theo quy định của pháp luật.
  • 2. Nhiệm Vụ Chính:

  • Khai báo thuế:

    • Chuẩn bị và thực hiện các tờ khai thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo quy định (VAT, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, thuế môn bài...).
    • Đảm bảo việc khai báo thuế đúng hạn và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
  • Kiểm tra và đối chiếu số liệu thuế:

    • Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các báo cáo thuế với sổ sách kế toán.
    • Đảm bảo tính chính xác và kịp thời của các số liệu liên quan đến thuế.
  • Quản lý hóa đơn chứng từ:

    • Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các hóa đơn chứng từ thuế đầu vào, đầu ra.
    • Lưu trữ và quản lý hóa đơn chứng từ thuế theo đúng quy định của pháp luật.
  • Theo dõi và lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn:

    • Theo dõi tình hình phát hành và sử dụng hóa đơn của công ty.
    • Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quy định.
  • Tư vấn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thuế:

    • Tư vấn cho ban lãnh đạo công ty về các chính sách thuế hiện hành.
    • Hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến thuế.
  • Quản lý và kiểm tra quyết toán thuế:

    • Chuẩn bị hồ sơ và tham gia quyết toán thuế với cơ quan thuế.
    • Làm việc với cơ quan thuế khi có các vấn đề liên quan đến thuế phát sinh.
  • Cập nhật chính sách thuế:

    • Cập nhật thường xuyên các quy định mới nhất về thuế và kịp thời áp dụng cho công ty.
    • Đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng các quy định pháp luật về thuế.
  • Lập báo cáo tài chính liên quan đến thuế:

    • Phối hợp với các bộ phận khác để lập báo cáo tài chính, đảm bảo số liệu về thuế chính xác và đầy đủ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán thuế, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hoặc logistics.
  • Kỹ năng:
    • Am hiểu các quy định về thuế và kế toán.
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt.
    • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán và Microsoft Office (Excel, Word).
    • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Phẩm chất cá nhân: Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà 125 Hoàng Ngân, 125 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Chiều thứ Bảy làm việc online)
  • Phúc lợi:

    - Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN..)
    - Team building, du lịch.

  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá