Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện ghi hình và quay video livestream tại studio/công ty phục vụ cho việc bán hàng cho các cửa hàng trên các kênh thương mại điện tử bao gồm Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok,… các ngày trong tuần.
- Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng,tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và những thông tinliên quan đến nhãn hàng qua hình thức nói chuyện trong livestream.
- Hướng dẫn người xem thực hiện các hành động mong muốn trong Livestream bao gồm chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm, bỏ sản phẩm vào giỏ hay đặt hàng.
- Trò chuyện với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời câu hỏi của người xem về sản phẩm,tính năng,giá bán,CTKM,cách sử dụng sản phẩm,cách đặt hàng,mua hàng.
- Cổ vũ, tạo động lực cho người xem ở lại xem livestream, lấy mã giảm giá và thêm sản phẩm vào giỏ hàng bằng cách sử dụng cách ình thức có tính tương tác cao như kể chuyện, diễn xuất hay đốvui…
- Trở thành người mẫu đại diện cho các clip tiktok giới thiệu, quảng cáo sản phẩm cho các thương hiệu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Có nhiều kinh nghiệm livestream bán hàng trước đây
- Ưu tiên ứng viên đã từng hợp tác với nhiều ngành hàng, thương hiệu khác nhau
- Có khả năng nắm bắt các xu hướng trên mạng xã hội
- Kỹ năng giaotiếp tốt bao gồm tươngtác với người xemvà tươngtác với sản phẩm
- Tựtin, hoạt ngôn trước ống kính, ứng biến linh hoạt theo tình huống.
Thời gian làm việc:
- Làm việc các ngày trong tuần
- Mỗi ngày live 1-2 session
- Mỗi session kéo dài 2-3h
Lưu ý:
- Ứng viên có thể nhận các buổi live của các thương hiệu khác ngoài các giờ live cố định của OnPoint
- Ứng viên ưu tiên live cho OnPoint
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.