Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 25/11/2024 22:21
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Sales Khu Vực Long An
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 15 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Mô tả công việc

Tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng: Giới thiệu và giải thích các dịch vụ vận chuyển của 247Express, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá cả, thời gian vận chuyển, và các điều kiện kèm theo.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Nhân viên sale chịu trách nhiệm tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, tiếp cận các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Phối hợp với các bộ phận liên quan: Kết nối với các bộ phận kho, vận hành, tài chính, chăm sóc khách hàng để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng cam kết với khách hàng.
Lập kế hoạch bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số: Đề xuất các kế hoạch bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số đã đề ra.
Báo cáo công việc và kết quả bán hàng: Lập báo cáo theo dõi tiến độ và kết quả bán hàng hàng ngày/tuần/tháng và gửi lên cấp quản lý, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến khi cần thiết.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Thực hiện các cuộc gọi và gặp gỡ để duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, lắng nghe phản hồi và giải quyết các vấn đề để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Các kỹ năng cần thiết gồm kỹ năng giao tiếp, đàm phán, hiểu biết về dịch vụ logistics, khả năng làm việc với các chỉ số kinh doanh và mục tiêu doanh số.
- Ít nhất 1 năm or sale B2B tối thiểu 2 năm các ngành khác
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm đã từng làm bên ngành chuyển phát , logistics.

Quyền lợi

- Lương CB + phụ cấp : 9- 15 tr ( theo mức khoán)
- Lương Phát triển KH: thưởng KPI, Doanh số , thưởng doanh thu luỹ kế 6 tháng và nhiều chế độ hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:25:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá