Mô tả công việc
Mô tả công việc
1. Quản lý hàng hóa của cửa hàng
2. Quản lý công việc: Giám sát, điều phối nhóm & nhân viên đảm bảo các trang thiết bị, mặt sàn, quầy kệ luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
3. Dịch vụ khách hàng
4. Vận hành kênh Omni - thương mại điện tử
5. Lập kế hoạch & báo cáo đảm bảo doanh thu, lợi nhuậncủa cửa hàng, đề xuất phương án tăng trưởng doanh thu & tối ưu chi phí tại cửa hàng
6. Quản lý, lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, giám sát công việc cho các trưởng nhóm & nhân viên
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý tương đương
- Có kinh nghiệm chăm sóc & xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe
- Tin học văn phòng: Excel, Power point, Report ...
- Có tư duy logic, giao tiếp và quản lý tốt
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Tiếng Anh: Cơ bản
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng theo doanh số
- Thưởng tháng 13 & MBO
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý tương đương
- Có kinh nghiệm chăm sóc & xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe
- Tin học văn phòng: Excel, Power point, Report
- Có tư duy logic, giao tiếp và quản lý tốt
- Trình độ: Cao đẳng/Đại học
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng theo doanh số
- Thưởng tháng 13 & MBO
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo quản lý cấp cao
- Cơ hội thăng tiến hàng năm
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.