Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp cận khách hàng: Nhà hàng, Khách sạn, Bar, Karaoke,...
- Đi thị trường tìm kiếm và phát triển khách hàng, điểm bán mới
- Viếng thăm, chăm sóc các khách hàng, điểm bán hiện tại
- Phụ trách hợp đồng, chương trình khuyến mãi, vật phẩm khuyến mãi
- Hỗ trợ công việc lắp đặt, vệ sinh thiết bị bia tươi tại các điểm bán
- Báo cáo công việc cho cấp trên, check in/out qua phần mềm Công ty
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thưởng KPI theo THÁNG - QUÝ - NĂM
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, Internet, ăn trưa, đi thị trường buổi tối
- Phụ cấp chuyên cần trong 2 tháng thử việc
- Hỗ trợ chi phí tiếp khách, Grab/Bee viếng thăm thị trường buổi tối
- Đóng BHXH (full lương), BHTN 24/7
- Khám sức khỏe hàng năm, gói chăm sóc sức khỏe nâng cao
- Được đào tạo 1-1 trong suốt thời gian thử việc
- Cơ hội học tập và trải nghiệm Nhật bản trong 1 tuần cho nhân viên xuất sắc
- Ngày nghỉ: thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, lễ tết, ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên, cưới hỏi, tang chế,...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam dưới 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng tất cả các ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường
- Năng động, vui vẻ, trung thực, có thể làm việc độc lập
- Sức khỏe tốt, có thể uống được bia
- Thích công việc di chuyển, giao tiếp với khách hàng
- Ứng viên biết ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung) sẽ được ưu tiên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, internet, ăn trưa
- Phụ cấp làm việc buổi tối (3 buổi tối/tuần làm đến 21 giờ)
- Phụ cấp chuyên cần trong thời gian thử việc
- Phụ cấp công việc cho Sales khu vực tỉnh
- Chi phí tiếp khách, công tác phí (nếu có) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo 1-1 trong thời gian thử việc
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Cơ hội học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản - Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
- Đồng nghiệp:
- Thân thiện, hòa đồng
- Tinh thần trao đổi và hợp tác - Phúc lợi:
- Thưởng thành tích tháng/quý/năm, lương T13, xét tăng lương 1 năm/lần
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe hàng năm
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Hỗ trợ tài khoản Grab, Bee khi viếng thăm thị trường vào ban đêm - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, CN, Lễ, Tết
- Ngày nghỉ Công ty, Nghỉ thâm niên
- Nghỉ kết hôn, Nghỉ tang chế - Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.