Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm tra, theo dõi các hợp đồng tư vấn thiết kế, thẩm tra của các Dự án.
- Quản lý, kiểm tra chất lượng các hồ sơ thiết kế, tính hợp lý của các phương án thiết kế, hạng mục thiết kế, vật liệu áp dụng cho Dự án.
- Trực tiếp thực hiện chủ trì thiết kế nội thất các hạng mục công trình theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền. Làm concept và lên phối cảnh 3D của công trình.
- Lập nhiệm vụ thiết kế nội thất các công trình chung cư - căn hộ cao cấp, biệt thự, shophouse và các công trình tiện ích khác
- Tham gia vào quá trình chuẩn bị hồ sơ mời thầu (lập chỉ dẫn kỹ thuật, chuẩn bị và cấp bản vẽ thiết kế, danh mục vật liệu phù hợp với hồ sơ mời thầu).
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến vấn đề thiết kế trong quá trình thi công công trình từ các Ban Quản lý Dự án
- Có trách nhiệm thông báo, cung cấp thông tin, phối hợp với các đơn vị và cá nhân liên quan đến nhiệm vụ chung.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ thiết kế nội thất đối với các Dự án do Ban phụ trách.
- Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất tại các trường đại học Xây dựng, Kiến trúc,...
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm quản lý thiết kế nội thất tại các đơn vị chủ đầu tư hoặc công ty thiết kế lớn, trong đó đã có ít nhất 3 năm đứng chủ trì thiết kế
- Có tư duy thiết kế, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt xu hướng
- Thành thạo tin học văn phòng, Autocad, 3D max,hoặc Sketchup và các phần mềm thiết kế.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và nhiệt huyết trong công việc
- Có kiến thức, am hiểu về bất động sản là một lợi thế
- Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, quản lý dự án thiết kế tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương đánh giá theo năng lực, 28-30 triệu
- Ăn trưa miễn phí tại bếp nấu của Tập đoàn
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 – sáng thứ 7
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.