Mô tả công việc
- Phối hợp với cấp trên thực hiện việc đào tạo nhân viên Parttime.
- Hiểu và nắm được cách sử dụng , thao tác trên hệ thống bán hàng (sẽ được hướng dẫn, đào tạo).
- Nắm được toàn bộ sản phẩm có trong trung tâm để có thể thực hiện đào tạo nhân viên và trực tiếp tư vấn khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động vận hành và kinh doanh, bán hàng của trung tâm.
- Thực hiện kiểm tra và kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, hàng hóa nhằm đảm bảo vận hành của trung tâm.
- Phối hợp sắp xếp , điều phối lịch làm , giờ làm của nhân viên Parttime nhằm tối đa hóa hiệu suất công việc trong mức chi phí cho phép.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng trong thẩm quyền cho phép.
- Làm các báo cáo , gửi cho các cấp quản lý: Daily Sale Report, Weekly Maintainance, Monthly Event, ...- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, thích thể thao, vận động
- Độ tuổi: 22- 30 tuổi
- Có thể làm việc theo ca sáng hoặc ca chiều. Thời gian làm việc theo sự sắp xếp của quản lý
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhỏ là một lợi thế
- Trung thực, cẩn thận
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân PTI.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Xét duyệt, review tăng lương hằng năm, nghỉ phép năm (12 ngày phép năm)
- Thưởng hoa hồng theo doanh số hàng tháng. Lương thưởng Tháng 13
- Voucher chơi không giới hạn miễn phí mỗi tháng.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường thể thao, hoạt động thể chất, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị, đồng phục đầy đủ để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:45:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.