Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận data từ bộ phận Marketing để tư vấn các sản phẩm, liệu trình dịch vụ tại spa đến cho các khách hàng có nhu cầu.
- Chat trực tuyến, trả lời những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, tin nhắn Face, Zalo, .. bằng phần mềm và số điện thoại do công ty cung cấp.
- Chuyển đổi dữ liệu khách hàng kênh Facebook, Tiktok sau chạy ADS sang số điện thoại.
- Chuyển đổi từ số điện thoại sang khách hàng thực tế tới chi nhánh Spa.
- Chốt lịch hẹn khách hàng.
- Chăm sóc và tiếp tục khai thác những khách hàng có tiềm năng hay quan tâm chưa sử dụng dịch vụ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc/ Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng:
- Có sẵn quy trình chốt đơn, sẽ được training hướng dẫn.
- Nguồn khách hàng dồi dào do công ty có đội ngũ Marketing hùng hậu.
- Thu nhập = Lương cơ bản + Thưởng doanh số + Thưởng Top + Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật,… (Tối thiểu 10 triệu/tháng đến không giới hạn theo năng lực).
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công Ty YB Spa: Khu Lakeview City, số 16, Đường M, Phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức.
Yêu Cầu Công Việc
- Có Laptop cá nhân.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí sale, Telesales, bán hàng, CSKH , kỹ năng trực page/tư vấn trên các phương tiện Online (Zalo/Facebook...).
- Độ tuổi: 22 - 30 tuổi;
- Đã từng làm trong ngành thẩm mỹ, phong thủy, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế.
- Có đầy đủ kỹ năng: lắng nghe, thuyết phục, khả năng giao tiếp tốt, chốt khách, làm việc theo nhóm.
- Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc.
- Đảm bảo tính bảo mật tất cả thông tin về khách hàng của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Lịch làm việc và trực page xoay ca, theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận
- Trực page đêm tại nhà: 19h00 – 22h00 (được tính lương).
- Cơm trưa tại văn phòng công ty.
- Nghỉ trưa 1 tiếng. - Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: Ca 1: 08h30 – 17h30 Ca 2: 09h30 – 18h30. Nghỉ 1 ngày/tuần (trừ T7,CN)
- Đồng nghiệp:
- Được tham quan du lịch, team building cùng công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, hiện đại. - Phúc lợi:
- Được nâng lương theo năng lực thể hiện.
- Lương: 5 Tr - 10 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.