Mô tả công việc
1. Quản lý hàng hóa
– Giám sát các nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa đầy đủ, chất lượng tốt
• Tất cả hàng hóa và bảng giá trưng bày theo tiêu chuẩn
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng hóa.
– Kiểm soát hàng tồn kho
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê theo lịch trình, chuẩn bị cho Ngày hội thành viên và các ngày Lễ.
2. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Tuân thủ các quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ với khách hàng).
3. Doanh thu và lợi nhuận
– Cập nhật chỉ tiêu và doanh số bán hàng theo ngày
– Chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu doanh số của bộ phận.
– Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát / thu thập thông tin / gợi ý từ các Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng.
– Tập hợp và tổng hợp tất cả các báo cáo định về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh và trình Quản lý trực tiếp.
4. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận hàng tháng
– Lập bảng phân công trực, ca trực cho nhân viên
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đột xuất.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của Bộ phận.
– Tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm quản lý tối thiếu 1 năm ngành bán lẻ
– Kỹ năng phân tích tốt
– Tư duy dịch vụ: phục vụ khách hàng có tâm
– Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, hấp dẫn
- THÊM Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh & thưởng kết quả làm việc
- Đầy đủ 3 loại bảo hiểm theo luật: BH Xã hội, BH Y tế, BH Thất nghiệp
- THÊM Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho Nhân viên ngay sau khi kết thúc thử việc
- THÊM Chiết khấu mua hàng hấp dẫn
- Nhiều chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng mềm với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm
- Cơ hội phát triển đa dạng, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Tiệc nhân viên, nghỉ mát hàng năm
- Môi trường năng động với vô vàn các hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và trách nhiệm vì cộng đồng
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.