Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 25/11/2024 22:21
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng bộ phận Thiết kế Sáng tạo
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý và điều hành:
Bộ phận Thiết kế sáng tạo phụ trách 2 nhóm việc chính (i) Nhóm việc phục vụ thương hiệu và các hoạt động chung của ngân hàng (ii) Nhóm việc phục vụ marketing sản phẩm.

  • Phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc của từng team.
  • Đảm bảo hiệu suất làm việc của đội ngũ, định kỳ đánh giá hiệu suất và đưa ra phản hồi.
  • Phát triển đội ngũ bằng cách tổ chức đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm và khuyến khích sáng tạo.

2. Xây dựng Chiến lược thiết kế

  • Phối hợp với bộ phận Marketing, Branding để xây dựng chiến lược thiết kế tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh và marketing.
  • Đảm bảo tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu, từ bộ nhận diện đến các sản phẩm quảng cáo.
  • Định hướng phát triển các phong cách thiết kế mới, hợp xu hướng và sáng tạo.
  • Theo dõi và cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất trong lĩnh vực branding và marketing sản phẩm.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và thị trường để đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo và hiệu quả.

3. Triển khai nghiệp vụ thiết kế sáng tạo

3.1. Thiết kế thương hiệu:

  • Chỉ đạo và giám sát các dự án thiết kế liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, font chữ, bao bì, tài liệu thương hiệu, website, video, clip, ảnh..).
  • Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được thể hiện rõ ràng và nhất quán trên mọi phương tiện truyền thông.

3.2. Thiết kế marketing sản phẩm:

  • Lên thiết kế cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông sản phẩm (banner, quảng cáo digital, in ấn, POSM...).
  • Hỗ trợ xây dựng nhình ảnh cho sản phẩm, từ concept đến hoàn thiện.

4. Công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý Phòng, Khối;
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ của Bộ phận, Phòng, Khối.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Thiết kế đồ họa.
  • Có 02 năm vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác, các đơn vị tư vấn Chiến lược thương hiệu và Chiến lược MKT sản phẩm hoặc các đơn vị có cùng quy mô. Trong đó, có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, marketing, truyền thông và các thành tích được kiểm chứng trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo truyền thông thương hiệu, marketing sản phẩm.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có kiến thức, hiểu biết về xã hội, về hoạt động Ngân hàng thương mại, các ngành kinh tế.
  • Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị Thương hiệu và MKT sản phẩm
  • Có kỹ năng lãnh đạo đội nhóm; kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt; kỹ năng tổ chức, quản trị, giám sát. Chịu áp lực công việc, trách nhiệm trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm thiết kế ( bộ adobe suite, MS Offices, Figma…); Cập nhật xu hướng thiết kế, đào tạo nội bộ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá