Mô tả công việc
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Lập kế hoạch và báo cáo bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm cho các sản phẩm của Công ty
Chào bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tìm kiếm, liên hệ Nhà cung cấp để phục vụ cho kinh doanh mảng khách sạn, và kênh Thương mại nội địa tại khu vực miền Trung.
Khảo sát thị trường, cập nhật báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực miền Trung
Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã sở hữu, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới, thị trường mới để thúc đẩy doanh số bán hàng đối với kênh Horeca và kênh Thương mại nội địa, B2B.
Phối hợp các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
Có trình độ từ Cao đẳng trở lên, chuyên các ngành: QTKD, TMĐT, Marketing, kế toán,....
Có nhiệt huyết, trung thực, thái độ nhiệt tình, tôn trọng đồng nghiệp và khách hàng, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến
Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, dữ liệu
Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm bán hang cho các nhãn hàng lớn như: FMCG, Ngân hàng, Khu công nghiệp, khách sạn, Resort, ....
Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp từ khá trở lên
*** Quyền lợi ứng viên:
Mức lương thỏa thuận, lên đến 15 triệu or đến không giới hạn ( bao gồm lương + phụ cấp + hoa hồng % + % vượt KPI)
Được phát đồng phục công sở, hỗ trợ tiền ăn sáng + trưa, tiền xăng xe.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thường tết (tháng 13 cao).
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.