Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 25/11/2024 22:21
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
[C11] Customer Service English - Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh Thị Trường Viễn Thông Mỹ (Thu Nhập Khởi Điểm 14M, Không Yêu Cầu Chứng Chỉ/Kinh Nghiệm)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến/email/web của khách hàng khi họ gọi báo lỗi trong khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ hiện có (SIM, thẻ,...).
  • Liên hệ khách hàng đang gặp vấn đề khi đăng kí dịch vụ trên hệ thống, chưa hoàn tất,... để hỏi thăm lý do và hỗ trợ kịp thời.
  • Gọi ra theo data có sẵn nhằm mục đích khảo sát ý kiến, đánh giá từ khách hàng (KHÔNG SALE) về dịch vụ đang sử dụng
  • Không áp doanh thu/doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.

2. Quyền lợi:

  • Thu nhập khởi điểm lên đến 14.000.000 VND
  • Được review tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
  • Được rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Chuyên viên/Trưởng nhóm/Giám sát.
  • Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
  • Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...

3. Yêu cầu:

  • Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

4. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ Chủ Nhật và Lễ, tết.

  • Thứ 2 - Thứ 6: Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam) hoặc Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
  • Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)

5. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá