Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vân, giới thiệu sản phẩm phân khúc nhà ở xã hội, căn hộ chung cư (sẽ được đào tạo - traning kỹ năng).
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
- Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
Yêu cầu công việc
- 18 – 30 tuổi (Nam/Nữ), giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên có laptop và có kinh nghiệm Bất động sản là một lợi thế).
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 6: Từ 8h00-17h30
- Thứ 7: Từ 08h00 - 16:000
Nghỉ trưa 1,5 tiếng (Từ 12h00 – 13h30)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: từ 7.000.000 đền 10.000.000 đồng
- Hoa hồng: 10.000.000 - 300.000.000 đông (30% -> 70% về Cty)
- Khen thưởng: 5.000.000 - 50.000.000 đồng (Tuân Quý/Tháng)
- Sản phẩm bán đa dạng từ Tp HCM và các tỉnh lân cận.
– Hỗ trợ chi phí marketing
– Hỗ trợ chốt khách
- Thưởng nóng / Thưởng Best Seller
– Du lịch hàng năm 1-2 lần
- Cơ hội thăng tiên luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
- Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
ĐẶC BIỆT: ĐƯỢC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ SỐ HOTLINE CÔNG TY (CHỐT KHÁCH DỄ DÀNG)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.