Mô tả công việc
Tìm hiểu thị trường
- Chịu sự quản lý & phân công điều động công tác của Trưởng phòng kinh doanh.
- Nhu cầu thị trường đối với từng loại thiết bị trong từng thời điểm cụ thể.
- Tên ,lĩnh vực hoạt động, điểm yếu và mạnh của các đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam.
- Giá thuê thiết bị trên thị trường quốc tế và trong nước.
- Tên, địa điểm, quy mô, thời gian thực hiện của các dự án, chủ đầu tư, nhà thầu chính cũng như nhà thầu phụ.
Quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư triển khai lắp đặt, vận hành các công trình liên quan đến: cẩu, vận chuyển lao lắp dầm cầu, bốc xếp hàng hoá, vận tải siêu trường siêu trọng ... hoặc khách hàng có nhu cầu về vật tư thiết bị trong các ngành vận tải, thi công cơ giới khác...nhằm đạt doanh số đề ra.
- Thiết lập quan hệ với các khách hàng cũ và mới , trực tiếp bán hàng.
- Trực tiếp giải quyết các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng trong khả năng.
- Theo dõi: Báo giá, hợp đồng, xác nhận đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ khách hàng.
- Lên kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng
Hiểu rõ là làm việc theo đúng quy trình làm việc, luôn tư vấn cho cấp trên để cải tiến quy trình phù hợp với sự phát triển.
Dịch và tìm hiểu catalogue để nắm cơ bản về nguyên tắc hoạt động, thông số kỹ thuật phục vụ cho việc tác nghiệp cho thuê.
Hỗ trợ Trưởng phòng, nhân viên cùng bộ phận và phòng ban khác trong công việc.
Trao đổi thông tin, kết hợp với NV khác cùng bộ phận thực hiện, kiểm soát và theo dõi toàn bộ các công việc theo quy trình cho thuê.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ liên quan công việc
- Có kiến thức về các thiết bị cơ giới.
- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm 02 năm trong lĩnh vực chuyên môn.
- Nam, sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực.
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Thưởng lễ tết
- Hỗ trợ công tác phí;
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ 12 tháng/lần (đột xuất 6 tháng/lần) hoặc theo đề xuất từ cấp trên;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.