Mô tả công việc
1 Quản lý tính lương và phúc lợi
- Xây dựng quy trình và luồngcông việc liên quan đến tính lương, thưởng, BHXH, Công đoàn... đảm bảo được tính đúng, đủ, kịp thời cho người lao động.
- Đăng ký mã số thuế, người phụ thuộc cho người lao động. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thuế thu nhập cá nhân
- Lập và kiểm soát ngân sách liên quan đến chi phí nhân sự
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến nhân sự, lương, thưởng
2 Xây dựng chính sách, quy trình, quy định
- Xây dựng hệ thống chế độ chính sách nội bộ của Công ty.
- Xây dựng hệ thống đánh giáhiệu quả công việc nhằm đo lường được kết quả hoạt động so với mục tiêu đề ra của từng phòng ban, bộ phận, vị trícông việc trong toàncông ty.
- Xét khen thưởng, nâng/hạ bậc lương, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự dựa trên đề xuất của các Trưởng đơn vị và thông qua quá trình đánh giá, theo dõi nhân sự.
- Đảm bảo chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
- Đề xuất các chính sách khuyến khích Cán bộ nhân viên, nâng cao hiệu quả làm việc.
- Theo dõi, cập nhật các thay đổi về quy định về lương và các quy định liên quan, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật hiện hành.
3 Xử lý quan hệ lao động
- Quản lý, theo dõi việc chấp hành nội quy làm việc của Cán bộ nhân viên
- Lắng nghe ý kiến phản hồi của Cán bộ nhân viên về chế độ - chính sách và các quy định nội bộ khác, đề xuất lên các cấp quản lý để có những điều chỉnh phù hợp
- Giải quyết quan hệ lao động, giải đáp thắc mắc của Cán bộ nhân viên về công việc, Công ty và chế độ chính sách của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản trị nhân sự, chính sách tiền lương, BHXH.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc tốt, sẵn sàng linh động thời gian hoàn thành nhiệm vụ.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ : 15 triệu - 17 triệu
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
- Thưởng ESOP theo quy định của Công ty.
- Làm việc từ Thứ 2- Thứ 6
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ......
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.
Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.
Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.
Review Tima Group
Môi trường thân thiện, sếp IT rất tốt, đồng nghiệp cũng tốt.(IT)
Công ty lương ổn, trả đúng hạn. Môi trường trẻ(IT)