Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 01/09/2024 14:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Manager – Accounting & Tax service/Outsourcing service
Tập Đoàn Trung Thủy
47 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Manage and supervise the accounting team to provide with the bookkeeping, Tax compliance, Tax advisory human resource services to our clients as both an internal reviewer of accounting staff and an external reviewer on site.

- Assist the Director with instituting and maintaining accounting matters and controls to our FDI clients.

- Proactively research and update the issues relating to professional accounting and tax technical knowledge to provide our client with the insight recommendation.

- Be responsible for controlling, coaching and reviewing the works of junior personnel.

- Prepare the training program for accounting staffs under the Company’s policy.

- Support Director on improving internal quality control and promoting our services to potential client

- Liaise with FDI clients and Tax Authority or participate in Meetings with engagement team and client.

- Some audit jobs in case you would like to join audit engagement.

Yêu Cầu Công Việc

Ø  Minimum of consecutive five-year experience in auditing or accounting firm.

Ø  Vietnamese Accounting/Auditing Practising Certificate, ACCA or equivalent Certificate.

Ø  University degree in accounting or auditing.

Ø  Experience in accounting, taxation, and payroll.

Ø  Good command in English (writing, reading and listening).

Ø  Capability to supervise, lead and inspire members of staff.

Ø  Exceptional analytical ability and experienced at making recommendations.

Ø  Able to work independently and responsibly.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
3th Floor, 31C, Ly Tu Trong, Ben Nghe Ward, District 1, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Lunch allowance
  • Thời gian thử việc: 2 Months
  • Cơ hội huấn luyện:

    Have many chances to learn new knowledge and improve yourself
    Have opportunity to be considered to higher position depend on your performance.
    Have many chances to work with foreign-invested companies and foreigners.

  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Thời gian làm việc: 8:00-17:15
  • Đồng nghiệp:

    Professional and dynamic working environment.
    Remuneration package will commensurate with your qualifications and experience.

  • Phúc lợi:

     Guaranteed 13th Salary.
    Annual Company trip (domestic or overseas)
    Other attractive benefits

  • Ngày nghỉ:

    16 annual leaves

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá