Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Số lượng: 01 người
- Địa điểm làm việc: Số 06 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Full time từ 8h-17h, từ thứ Hai đến trưa thứ Bảy
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại văn phòng công ty
- Thanh toán chi phí dịch vụ tòa nhà, tiền gửi xe nhân viên khối văn phòng
- Kiểm soát công tác phí của lái xe, chi phí sửa xe, đăng kiểm, điều động xe theo lịch
- Hỗ trợ cấp phát, giao nhận quà cho CBCNV dịp Lễ, Tết của Công ty
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, sức khỏe tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là lợi thế
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức lương: Lương cứng từ 7 - 10 triệu, (Thỏa thuận thêm nếu có năng lực), có phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Được đào tạo đa dạng kỹ năng: làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.