Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch tổng thể và bảng tiến độ chi tiết dự án;
- Thực hiện rà soát các công việc có thay đổi, điều chỉnh, bổ sung làm ảnh hưởng đến tiến độ dự án. Phối hợp các bộ phận có liên quan tổng hợp, đánh giá để cập nhật, điều chỉnh tiến độ các dự án (nếu có);
- Trình kế hoạch lựa chọn nhà thầu và triển khai công tác lựa chọn thầu các dự án;
- Quản lý dự toán, khối lượng mời thầu các dự án;
- Theo dõi, tiếp nhận, đề xuất giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện hợp đồng với nhà thầu;
- Tham mưu các công việc khác liên quan đến công tác quản lý dự án;
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc Phòng phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành liên quan đến vị trí công việc phụ trách;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan từ 3 năm trở lên;
- Hiểu biết pháp luật liên quan
- Vi tính: Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Project và các phần mềm vi tính liên quan.
- Ngoại ngữ: Chứng chỉ B Anh văn.
- Có kỹ năng hoạch định, quản lý tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, sẵn sàng công tác xa.
- Kỹ năng làm việc độc lập, Làm việc nhóm và giải quyết vấn đề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành, Công ty đã mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn VIDEC với các ngành nghề kinh doanh chính là đầu tư kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế và thi công xây dựng cầu đường, khu công nghiệp… Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực ưu tiên hàng đầu..