Mô tả công việc
- Công tác nhân sự: thực hiện công tác kiểm soát chấm công, tính lương, thuế TNCN cho nhân viên.
- Công việc hành chính: Trực lễ tân, quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, giấy tờ, văn bản liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Địa chỉ làm việc: Công ty CPTT Kim Cương - Cụm công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23 – 33
-Tốt nghiệp CAO ĐẲNG/ ĐẠI HỌC chuyên ngành quản lý nhân sự, kinh tế, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, nhân sự, và làm việc cho công ty từ 300 nhân sự trở lên.
- Am hiểu luật Lao động, chính sách. Sử dụng tốt phần mềm MS Office.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10 triệu/tháng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,....
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZÔ : "HƯỚNG TỚI HẠNH PHÚC CHUNG". Hệ sinh thái xoay quanh nguồn nhân lực và sự hạnh phúc.
CHÍNH SÁCH ĐƯỢC HƯỞNG:
- Môi trường làm việc năng động.
- Du lịch định kỳ.
- Ký túc xá cho nhân viên ở xa.
- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ và đầy đủ các chế độ.