, Kon Tum
, Quảng Trị
Mô tả công việc
-
Quản lý kinh doanh:
-
Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.
-
Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.
-
Quản lý vận hành:
-
Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.
-
Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online and Offline).
-
Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...).
-
Quản lý nhân sự:
-
Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.
-
Tuyển dụng đào tạo định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,… của công ty.
-
Duy trì môi trường làm việc thân thiện
-
Quản lý chi phí: Quản lý toàn bộ chi phí liên quan đến vận hành của Tỉnh
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế…)
-
Sẵn sàng đi công tác trong khu vực
-
Độ tuổi: 1997 - 1988
-
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, cấp độ Giám Sát trở lên.
-
Quản lý nhân sự với quy mô 40 nhân viên trở lên
-
Có kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ liên quan các ngành: Ecommcerce/Express/Logistics/Supply Chain/Retail/FMCG…
-
Kiến thức tài chính cơ bản.
-
Ưu tiên kiến thức vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMĐT…
-
Nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 15 - 25 triệu/tháng
-
Được tham gia Khám sức khỏe định kỳ, Team Building, Party hàng năm
-
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI cho bản thân và người thân
-
Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
-
Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
-
Tạo mối quan hệ rộng rãi với các công ty doanh nghiệp kinh doanh trong mảng thương mại điện tử.
-
Nghỉ lễ trong năm.
-
Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).
-
Thưởng theo doanh thu + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
HR ở đây kiếm chuyện hạch sách trừ lương từng ngàn một. Lương tháng 13 không hề có.
Môi trường trẻ hơn trước, năng động, nói chuyện cũng hợp gu. Văn phòng cũ còn hơi bừa bộn nhưng được cái thoải mái
Mọi người khá tốt và nhiệt tình hỗ trợ nhau, có bộ phận hơi ít nói không dễ thân nhưng trong công việc cũng vui vẻ hỗ trợ