Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược bán hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Quản lý khách hàng: Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, cung cấp dịch vụ tư vấn di trú cá nhân hóa, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Phát triển thị trường và thương hiệu: Tham gia các hoạt động quảng bá, xây dựng quan hệ hợp tác với các tổ chức bên ngoài, phân tích đối thủ và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Bán và quản lý dịch vụ di trú cá nhân (B2C)
Xây dựng và triển khai chiến lược bán hàng: Phát triển chiến lược bán hàng cho dịch vụ di trú cá nhân, bao gồm chiến lược định giá và các chương trình khuyến mãi. Phân tích thị trường và xác định nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Anh, có khả năng đàm phán.
Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, phân tích thị trường và quản lý khách hàng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành di trú hoặc ngành liên quan, có kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam hoặc công ty đa quốc gia.
Trình độ học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quan hệ Quốc tế.
Quyền lợi
Quyền lợi lao động tốt: nghỉ phép năm, hợp đồng lao động, Team building, du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm...
Được đóng BHXH Full Lương
Lương thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia team building hằng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
HR ở đây kiếm chuyện hạch sách trừ lương từng ngàn một. Lương tháng 13 không hề có.
Môi trường trẻ hơn trước, năng động, nói chuyện cũng hợp gu. Văn phòng cũ còn hơi bừa bộn nhưng được cái thoải mái
Mọi người khá tốt và nhiệt tình hỗ trợ nhau, có bộ phận hơi ít nói không dễ thân nhưng trong công việc cũng vui vẻ hỗ trợ