Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động bán hàng/mua hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đảm bảo doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao, đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm nông sản của Công ty.
- Đàm phán, tư vấn và ký kết các hợp đồng mua/bán hàng nhằm đạt được doanh số và mục tiêu kinh doanh được giao.
- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường nông sản, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện ngành nông sản nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc/Phó Giám đốc Kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Gắn kết, Đồng thuận
- Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
HR ở đây kiếm chuyện hạch sách trừ lương từng ngàn một. Lương tháng 13 không hề có.
Môi trường trẻ hơn trước, năng động, nói chuyện cũng hợp gu. Văn phòng cũ còn hơi bừa bộn nhưng được cái thoải mái
Mọi người khá tốt và nhiệt tình hỗ trợ nhau, có bộ phận hơi ít nói không dễ thân nhưng trong công việc cũng vui vẻ hỗ trợ