Mô tả công việc
Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc của Phòng Kinh doanh.
Bán hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm.
Theo dõi, nhắc nhở nhân viên về tác phong, ý thức làm việc (trang phục, thái độ với khách hàng, hạn nộp báo cáo,....)
Thực hiện các công việc liên quan do Trưởng Phòng Kinh doanh, BGĐ phân công.
Tìm kiếm, phân loại khách hàng (khách lẻ, Đại lý C1, C2…). Kết nối nhân viên thị trường với khách hàng. Đề xuất các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Giữ liên hệ với hệ thống đại lý, khai thác thông tin thị trường (giá, sản phẩm…), tiếp nhận thông tin phản hồi từ đại lý, khách hàng, báo cáo với cấp trên.
Theo dõi, hỗ trợ, thúc đẩy tiến độ thực hiện, mức độ hoàn thành công việc theo chỉ tiêu doanh số của nhân viên thị trường.
Lập bảng đánh giá, xét điểm đối với mỗi nhân viên kịp thời, chính xác. Đề xuất khen thưởng đối với nhân viên hoàn thành tốt công việc, chỉ tiêu doanh số.
Cập nhật số liệu bán hàng, theo dõi và tổng hợp, lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (theo thỏa thuận, theo tháng, quý, năm..).
Lập đơn hàng, theo dõi lịch trình đơn hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
Theo dõi số lượng hàng thành phẩm trong kho, đề xuất kế hoạch sản xuất hàng hoá với trường phòng, lập kế hoạch sản xuất hàng hóa gửi phòng kế hoạch, theo dõi tiến độ sản xuất hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng máy tính. Thành thạo Word, Excel..
Có kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. Năng động, nhiệt tình.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Kinh tế, Bảo vệ thực vật, nông học, trồng trọt, nông lâm, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác.
Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật
Giới tính: Nữ
Quyền lợi
Thời gian thử việc: từ 01 – 03 tháng. Lương thử việc theo thoả thuận
Được cấp đồng phục công ty và được đào tạo khi nhận việc.
Chính thức: Lương 8 triệu + % doanh số (trao đổi khi phỏng vấn)
Thưởng cuối năm, phép năm, du lịch hàng năm…
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, nghỉ 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương (làm >1 năm)
Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí công tác.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 7h30 – 11h30, chiều: 13h00 – 17h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Công Ty CP Tecotec Group chuyên cung cấp các sản phẩm: .
+ Thiết bị, dụng cụ quang học
+ Thiết bị đo đạc, đo lường cơ khí, quan trắc môi trường.
+ Máy móc, thiết bị cơ khí, máy cắt Plasma, máy cắt Laser
Hiện nay, TECOTEC Group đã có 5 đơn vị thành viên, 2 văn phòng đại diện trong nước và 5 Đại diện thương mại tại nước ngoài. Giai đoạn này cũng là giai đoạn được ghi nhận mang dấu ấn đặc biệt quan trọng của TECOTEC Group . Công ty vinh dự được công nhận là 1 trong 50 Doanh nghiệp Thương Mại Dịch Vụ tốt nhất Việt Nam năm 2013.
- Chứng nhận đạt được: TECOTEC hân hoan nhận được công nhận năng lực về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 của Tổ chức chứng nhận ISO quốc tế TUV Rheinland (Đức) sau 05 năm nỗ lực hoàn thiện các quy trình công việc.
- Một số khách hàng tiêu biểu: Công ty Thông tin di động (VMS), Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT), Cục Đăng kiểm Việt Nam Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hải Phòng,..
Theo kế hoạch phát triển giai đoạn 2016 – 2020, TECOTEC sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại thị trường VN, liên tục tăng trưởng và phát triển bền vững các hoạt động kinh doanh chính. Thêm vào đó, Công ty sẽ tận dụng cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư, để khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có.