Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢN TRỊ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát, quản trị toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty và nhãn hiệu Sản phẩm trên hệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU, QUẢNG CÁO TIẾP THỊ SẢN PHẨM
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm đến với Đối tác (Chủ đầu tư, Nhà cung ứng, Nhà cung cấp, Người lao động, Khách hàng,...)
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động tiếp cận (Quảng cáo, Tiếp thị) Thị trường mục tiêu, Khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, quảng cáo tiếp thị đa kênh dựa trên thông điệp truyền thông.
KIỂM SOÁT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH VÀ TỐI ƯU HIỆU SUẤT
- Kiểm soát, Triển khai và Tối ưu các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, tiếp thị hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của Công ty trên các kênh truyền thông, quảng cáo đa phương tiện…
- Kiểm soát chất lượng vật phẩm, hình ảnh, nội dung, đảm bảo tính nhất quán và cập nhật kịp thời, chính xác nội dung truyền thông về Công ty, sản phẩm.
- Phối hợp với phòng Hành chính - Nhân sự, bộ phận Truyền thông nội bộ/ phát triển văn hóa để thực hiện công tác Truyền thông nội bộ thông qua các kênh, nền tảng, ấn phẩm, chương trình, hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác, giao tiếp, chia sẻ, gắn kết NLĐ trong Doanh nghiệp.
( Thực hiện tổng hợp các công việc truyền thông, marketting: content, digital...).
Yêu Cầu Công Việc
CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO: Marketing, Quản trị kinh doanh
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân trở lên
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- >= 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn Truyền thông – Marketing
- >=3 năm kinh nghiệm Marketing ở các vị trí tương đương các công ty sản xuất Công nghiệp B2B là một lợi thế
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm tại các công ty sản xuất/xuất khẩu nhựa/ Filler Masterbatch
TÍCH LUỸ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
- Có kiến thức về B2B Marketing, hiểu biết về các kênh tiếp thị đặc trưng theo thị trường quốc tế.
- Am hiểu các công cụ marketing, Truyền thông; Công cụ quảng cáo; Công cụ, Chỉ số đo lường hiệu suất chiến dịch truyền thông - marketing
- Có các chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ marketing - truyền thông
- Am hiểu các kiến thức về kênh tiếp cận thị trường quốc tế B2B ngành Công nghiệp
NGÔN NGỮ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ:
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tiếng Anh: TOEIC > 650/ IELTS > 6.0
- Hoặc Tiếng Trung: HSK 3
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Văn phòng: Số 14-15, A18-BTSL2, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
- Nhà máy: Khu Công Nghiệp Yên Mỹ 2- Yên Mỹ - Hưng Yên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Công Ty CP Tecotec Group chuyên cung cấp các sản phẩm: .
+ Thiết bị, dụng cụ quang học
+ Thiết bị đo đạc, đo lường cơ khí, quan trắc môi trường.
+ Máy móc, thiết bị cơ khí, máy cắt Plasma, máy cắt Laser
Hiện nay, TECOTEC Group đã có 5 đơn vị thành viên, 2 văn phòng đại diện trong nước và 5 Đại diện thương mại tại nước ngoài. Giai đoạn này cũng là giai đoạn được ghi nhận mang dấu ấn đặc biệt quan trọng của TECOTEC Group . Công ty vinh dự được công nhận là 1 trong 50 Doanh nghiệp Thương Mại Dịch Vụ tốt nhất Việt Nam năm 2013.
- Chứng nhận đạt được: TECOTEC hân hoan nhận được công nhận năng lực về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 của Tổ chức chứng nhận ISO quốc tế TUV Rheinland (Đức) sau 05 năm nỗ lực hoàn thiện các quy trình công việc.
- Một số khách hàng tiêu biểu: Công ty Thông tin di động (VMS), Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT), Cục Đăng kiểm Việt Nam Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hải Phòng,..
Theo kế hoạch phát triển giai đoạn 2016 – 2020, TECOTEC sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại thị trường VN, liên tục tăng trưởng và phát triển bền vững các hoạt động kinh doanh chính. Thêm vào đó, Công ty sẽ tận dụng cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư, để khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có.