Mô tả công việc
- Thực hiện lưu trữ văn bản, hồ sơ .
- Quản lý và cập nhật tất cả các dữ liệu trong máy tính như: Hợp đồng lao động của công nhân viên cán bộ, tính lương và theo dõi công của nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.
- Xây dựng quy trình, đào tạo nhân viên hệ thống.
- Thực hiện các công tác tuyển dụng như đăng tin, lên nội dung tuyển dụng, sắp xếp lịch hẹn.
- Làm việc tại văn phòng Siêu thị Thành Đô - Công ty Trường Hà.
Yêu cầu công việc
- Nữ ưa nhìn, cao ráo, độ tuổi từ 21 - 30
- Ưu tiên học chuyên ngành quản trị nhân lực.
- Thành thạo Word – Excel.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (chấp nhận sinh viên năm cuối và mới ra trường).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 8 Triệu đến 15 Triệu ( trao đổi trong phỏng vấn).
- Được đào tạo nghiệp vụ từ đầu, cầm tay chỉ việc.
- Được nộp bảo hiểm đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Lương + thưởng, nghỉ các ngày lễ thể theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến