Mô tả công việc
-
Đăng tin cho thuê văn phòng, nhà mặt phố trên web mua bán, mạng xã hội; Tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê qua điện thoại/zalo.
-
Liên hệ tìm hiểu nhu cầu, tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê;
-
Cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, khuyến mãi để giúp khách hàng lựa chọn được văn phòng phù hợp.
-
Dẫn khách đi xem văn phòng.
-
Làm Hợp đồng cọc và hợp đồng cho thuê văn phòng cho khách hàng.
-
Được thăng tiến thành quản lý tòa nhà khi tích lũy đủ chỉ tiêu; Nhận % lợi nhuận trích hàng tháng từ tòa nhà quản lý.
Yêu cầu công việc
Không giới hạn độ tuổi, giới tính.
- Có laptop làm việc.
- Hoạt ngôn, năng động, nhiệt tình.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm telesales, tư vấn khách hàng bất động sản (cho thuê hoặc mua bán) từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập 15-30 triệu +++ gồm: Lương (LCB 5-8tr) + thưởng + phụ cấp + Hoa hồng không giới hạn
-
Được cung cấp data khách hàng, nguồn bất động sản.
-
Được hưởng các chế độ phúc lợi trong dịp lễ, Tết,...
-
Đi du lịch, party, liên hoan, teambuilding.
-
Môi trường làm việc đoàn kết, vui vẻ, hỗ trợ
-
Được đào tạo nghiệp vụ từ a-z, đến khi có doanh số phát sinh.
-
Cơ hội trở thành Quản lý Tòa nhà sau 6 tháng để nhận % doanh thu tòa nhà đang quản lý.
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến