Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng, hỗ trợ khách làm thủ tục check in- check out.
Đảm bảo an ninh văn phòng thông qua quy trình check in/ check out.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác trực tiếp hoặc thông qua các công cụ như email, skype, zalo, v.vv..
Lưu trữ thông tin khách hàng, đối tác như thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi.
Đặt đồ dùng văn phòng phẩm và kiểm tra đồ dùng văn phòng phẩm cho công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác, xử lý các công việc chung theo yêu cầu của cấp trên khi cần.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, gọi đi qua hotline của công ty.
Hướng dẫn, chỉ dẫn cho khách hàng nơi họ cần đến (văn phòng, số phòng, vị trí thang máy, v.vv..)
Giữ gìn sạch sẽ khu vực lễ tân, tiền sảnh.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 6 tháng (hoặc chưa có kinh nghiệm, đào tạo thêm).
Ưu tiên ứng viên Nữ.
Ngoại hình: Ưu nhìn, cao từ 1,58 trở lên- Giọng nói chuẩn
Tiếng anh: Giao tiếp cơ bản
Tốt nghiệp: Trung cấp/Cao đẳng các ngành liên quan như Du lịch, QTKD...
Quyền lợi
Tham gia Du lịch, Khám sức khoẻ và Bảo hiểm theo quy định của BLLĐ.
Thưởng tháng 13 và Thương KPIs năm.
Tham gia các khoá học và đào tạo. Môi trường chuyên nghiệp và thường xuyên gặp khách Nước ngoài trao đổi bằng tiếng anh.
Có Ký túc xá cho CBCNV ở lại và phụ cấp ăn trưa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 02:50:03
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến