Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu dịch vụ cước vận chuyển quốc tế hàng xuất/nhập
- Tư vấn về giá cả, thủ tục hải quan vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
- Lấy booking và theo dõi việc vận chuyển các đơn hàng sau khi đã có booking.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng, nhà cung cấp, Đại Lý
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm và không có kinh nghiệm ngành Logistics.
- Tốt nghiệp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các trường Ngoại Thương, KTQD, Thương mại, tài chính...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung.
- Tin học văn Phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point, Email.
- Kỹ năng cá nhân: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt. Có định hướng rõ ràng.
- Chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng.
- Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận khi phỏng vấn, bao gồm lương cứng +
- Hoa hồng hấp dẫn. Chính sách khen, thưởng hàng tháng minh bạch.
- Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,… Các chế độ phúc lợi khác.
- Theo chính sách phúc lợi của công ty (sinh nhật, thưởng lễ tết, du lịch,….).
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ,...
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến