Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi, mua sắm các trang thiết bị văn phòng, theo dõi và liên hệ bảo trì, sửa chữa các thiết bị văn phòng, tổ chức quản lý văn phòng sạch sẽ, gọn gàng.
- Quản lý con dấu công ty: theo dõi, kiểm tra các hồ sơ cần đóng dấu của các Phòng ban trong công ty.
- Quản lý hồ sơ pháp lý công ty: lưu trữ, công chứng hồ sơ và cung cấp cho các Bộ phận khi cần.
- Quản lý số lượng xe nhân viên
- Theo dõi việc chi trả các chi phí văn phòng như: phí thuê văn phòng, bảo vệ, điện, nước, điện thoại, internet, chi phí chuyển phát nhanh,... và các chi phí phát sinh khác.
- Soạn thảo văn bản, thông báo, quyết định...
- Đặt vé máy bay, xe, khách sạn khi có yêu cầu
- Phối hợp thực hiện tổ chức các Chương trình/Sự kiện công ty
- Hỗ trợ gửi hàng hoá đi các chi nhánh
- Các công việc phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý vấn đề
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng tổ chức & quản lý, chủ động tìm kiếm giải pháp để thực hiện nhiệm vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến