Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách, thu ngân, đổi tiền.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc. Service charge.
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc. Thưởng doanh thu Tour hàng tháng của khách sạn
- Phụ cấp gửi xe. Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng tháng thứ 13.
- Cấp phát đồng phục công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
- Nhân viên xuất sắc quý, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên. Các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với khách nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 24-30
- Ưu tiên nam
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm cao.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trên hoteljob hoặc liên hệ zalo 0919 662 936
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến