Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại vào tổng đài của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đảm bảo sự công bằng cho tất cả nhân viên.
- Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí phù hợp với năng lực của nhân viên.
- Tham gia đóng Bảo Hiểm Xã Hội, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, tiền gửi xe hàng tháng.
- Mức lương cạnh tranh
- Mức thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc(Thưởng doanh thu, Thưởng lợi nhuận tour và Thưởng Tip Box)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến