- Nghiên cứu thông tin thị trường, tư vấn/ định hướng phương án triển khai hoạt động truyền thông chiến dịch Marketing phù hợp theo tháng/ quý/ năm – Marketing phù hợp.
- Thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu và sự kiện thương hiệu.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch tiếp thị tích hợp qua các kênh trực tuyến và ngoại tuyến
- Xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing trên các kênh online/offline, follow tiến trình triển khai cụ thể đảm bảo đạt mục tiêu marketing.
- Quản lý hoạt động tổ chức sự kiện và ngân sách tiếp thị. Tối ưu hóa việc phân bổ nguồn lực.
- Tham dự các sự kiện để đại diện cho tổ chức và xây dựng mối quan hệ với những người tham dự.
- Triển khai các hoạt động MKT chéo trên các đối tác phù hợp nhằm tăng cường nhận diện cho thương hiệu
- Lên ý tưởng, phối hợp với các bộ phận liên quan sản xuất tư liệu truyền thông: video, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông online/offline, để truyền thông và quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan điều hành sự kiện để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công
- Chịu trách nhiệm các ấn phẩm marketing cho sự kiện, bao gồm in ấn, kỹ thuật số và phương tiện truyền thông đa kênh.
- Luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất.
- Giám sát và đo lường hiệu quả của các hoạt động và chiến dịch tiếp thị
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
* Bạn sẽ làm việc với một nhóm các chuyên gia tiếp thị và các nhà cung cấp và đối tác bên ngoài để tạo ra những trải nghiệm thu hút và ấn tượng giúp xây dựng nhận thức thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Bạn cũng sẽ chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị sự kiện, tạo ra các tài liệu sự kiện và phối hợp các bộ phận và nguồn lực khác nhau.