Mô tả công việc
- Quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng
- Cập nhật, theo dõi và quản lý tình hình nhân sự hàng ngày
- Theo dõi và phối hợp kiểm tra, đối chiếu doanh thu hàng ngày để đôn đốc doanh thu cho cửa hàng
- Soạn thảo chương trình khuyến mãi tháng
- Theo dõi phát hành chính sách nhân viên, cửa hàng
- Kiểm soát tình hình hàng hóa, chương trình khuyến mãi, ấn phẩm POSM, bảng sale,….
- Xử lý chứng từ liên quan như chi phí, báo cáo
- Giải quyết vấn đề phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ.
- Có kinh nghiệm làm việc Công ty thương mại, hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ít nhất 6 tháng.
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đánh giá tăng lương theo định kỳ
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
Thành lập năm 2002 và chính thức cổ phần hóa vào tháng 12 năm 2006, Worldsoft hướng đến mục tiêu giảm thiểu chi phí cho những khách hàng mong muốn có được sản phẩm phần mềm công nghệ cao. Sở hữu những công nghệ hàng đầu về CNTT và đội ngũ kỹ sư phần mềm tài năng, chúng tôi có khả năng cung cấp, hỗ trợ phát triển đủ loại ứng dụng theo yêu cầu từ những mô-đun phần mềm tích hợp đến những ứng dụng toàn diện
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành