- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiểu và sử dụng ứng dụng Mạng Nhà nông.
- Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
- Giải quyết và xử lý các thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo Khách hàng luôn có trải nghiệm tích cực.
- Xây dựng, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Tìm kiếm và cập nhật thông tin, quản lý nội dung phục vụ ứng dụng Mạng Nhà nông.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng mới trong việc sử dụng ứng dụng, giúp họ hiểu rõ các tính năng và tiện ích của ứng dụng.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu liên quan đến hoạt động của khách hàng trên ứng dụng và đề xuất cải tiến, tối ưu hóa trải nghiệm của họ.
- Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm, phát triển người dùng tại các tỉnh TP theo kế hoạch của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.