Mô tả công việc
Đầu mối tiếp nhận và xử lý các phản hồi khách hàng, làm việc với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh để đưa ra phương án xử lý phù hợp, theo dõi kết quả thực hiện;
Soạn thảo, ban hành và truyền thông tất cả các quyết định, quy định, thông báo chính sách bán hàng, phối hợp với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai thực thi chính sách đúng và đủ về nội dung và thủ tục;
Theo dõi, kiểm tra và báo cáo các hành vi bán phá giá;
Hỗ trợ hoạt động Workshop, hội nghị: kiểm tra khách hàng đủ điều kiện tham gia, duyệt đơn và báo cáo doanh số của hoạt động;
Quản lý data khách hàng trọng điểm, theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng trọng điểm;
Kiểm soát việc chấm công, KPIs, rà soát đối chiếu lương thưởng cho khối kinh doanh;
Quản lý chính sách hàng Cận Date và thực hiện báo cáo nghiệm thu;
Báo cáo công việc định kỳ, tham gia các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh;
Kiểm tra chính sách thưởng, chiết khấu đại lý, báo giá, hoa hồng, chiết khấu của bộ phận kinh doanh và soạn hợp đồng cho đại lý;
Thực hiện các công tác hậu cần, phối hợp cùng các bộ phận Marketing, Kinh doanh thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, khách hàng tiềm năng;
Làm đề nghị thanh toán cho bác sỹ dựa theo thông tin lớp học, báo cáo nghiệm thu của bộ phận đào tạo;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh/ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...;
Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...;
Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...;
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Phần mềm hộ trợ bán hàng như KiosViet, Nhanh...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Thành lập năm 2002 và chính thức cổ phần hóa vào tháng 12 năm 2006, Worldsoft hướng đến mục tiêu giảm thiểu chi phí cho những khách hàng mong muốn có được sản phẩm phần mềm công nghệ cao. Sở hữu những công nghệ hàng đầu về CNTT và đội ngũ kỹ sư phần mềm tài năng, chúng tôi có khả năng cung cấp, hỗ trợ phát triển đủ loại ứng dụng theo yêu cầu từ những mô-đun phần mềm tích hợp đến những ứng dụng toàn diện
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành