Đảm bảo nhà hàng hoạt động hiệu quả, góp phần đạt được mục tiêu doanh thu và chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Tổ chức và chuẩn bị cho việc kiểm tra hàng ngày, kiểm soát công cụ và các hoạt động liên lạc nội bộ khác Quản lý hiệu suất của nhân viên, bao gồm cả diện mạo của nhân viên và chất lượng dịch vụ được cung cấp. Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Thực hiện các cuộc họp giao ban trước ca, cập nhật sự hài lòng của khách hàng hàng ngày, xem xét và cập nhật thông tin từ các bộ phận khác và tổng hợp các yêu cầu của khách hàng. Quản lý chất lượng setup bàn, bày trí nhà hàng hàng ngày. Giám sát toàn bộ chất lượng dịch vụ, thời gian làm việc, tiến độ làm việc và hoạt động của nhân viên phục vụ Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm cập nhật thông tin và bàn giao công việc cụ thể Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Quản lýĐộ tuổi yêu cầu: từ 25 - 35 tuổi Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương Giao tiếp tiếng Anh thành thạo và có kinh nghiệm phục vụ khách nước ngoài Am hiểu về ẩm thực và đồ uống Kỹ năng quản lý và định hướng đội nhóm Nắm bắt và thấu hiểu được tâm lý khách hàng, từ đó đảm bảo được chất lượng dịch vụMức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn) Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn) Được cung cấp đồng phục và bữa ăn theo ca Xét tăng lương hàng năm dựa vào năng lực làm việc và thưởng lương thâm niên Các chương trình nội bộ cho nhân sự như thưởng lễ tết, sinh nhật quý, du lịch hè, Trung Thu, tiệc cuối năm (YEP) và hưởng các chế độ phúc lợi hàng năm theo quy định của khách sạn (công lễ, tháng lương thứ 13,...)