Hỗ trợ sự cố liên quan đến Mail, thiết bị đầu cuối (laptop, pc, máy in,...); Quản lý và bảo trì các thiết bị mạng (router, switch, firewall), tổng đài và hệ thống server (Linux/Windows); Hỗ trợ deploy dịch vụ web, database lên server Linux/Windows; Backup cấu hình định kì cho các thiết bị, database server; Phối hợp với đối tác để xử lý sự cố; Hỗ trợ từ xa hoặc đến khách hàng; Báo cáo tổng hợp công việc đã hoàn thành, đang xử lý theo tuần, tháng, quý.1 - 3 năm kinh nghiệm với vị trí IT System/Network/IT Setup/IT Support; Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, Kỹ thuật; Có chứng chỉ CCNA/MCSA hoặc chứng chỉ tương đương; Có kinh nghiệm trong mạng LAN, WAN, WLAN, VMware, Cloud service (AWS, Azure, Google); Có kinh nghiệm làm việc trên máy chủ Windows/Linux, ảo hóa VMware/KVM, database (Mongo, Mysql, MSSQL, Postgres...), web service (IIS/Nginx/Apache) Có kinh nghiệm tối ưu hệ thống, AD/DNS/web server/database server/File Server/VMWare/KVM; Khả năng phát hiện, phân biệt lỗi, các sự cố phát sinh từ server và có phương án backup dữ liệu server hợp lý; Có kinh nghiệm làm dự án Phone Farm là một lợi thế; Có kinh nghiệm làm việc trên máy chủ Windows, Ảo hóa VMware/KVM, database (Mongo, Mysql, MSSQL, Postgres...); Có kinh nghiệm tối ưu hệ thống, AD/DNS/DHCP/GPO/File Server/VMWare/KVM; Có hiểu biết về bảo mật server, firewall.Mức lương sẽ được trao đổi khi phỏng vấn; Trợ cấp làm việc hàng tháng khi làm việc tại văn phòng khách hàng (nếu có); 5 ngày làm việc mỗi tuần (Thứ Hai-Thứ Sáu), giờ làm việc linh hoạt; Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và cởi mở; Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp 24/7 cho key member; Du lịch và sự kiện cùng công ty, Tiệc sinh nhật, Tiệc cuối năm; Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động; Các khóa đào tạo: Technical, tiếng Nhật; Môi trường làm việc chuyên nghiệp và linh hoạt.