Mô tả Công việc Lập kế hoạch, theo dõi và quản trị các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của dự án kinh doanh. Tối ưu các kênh tìm kiếm (SEO, SEM, ...) cho dự án. Thường xuyên rà soát, cảnh báo thông tin về các hoạt động tiếp thị, truyền thông của các dự án. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads. Phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động digital MKT các dự án theo chiến dịch, theo kỳ cho trưởng phòng. Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới, từ đó tư vấn sử dụng cho hoạt động digital MKT của dự án. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR); Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện; Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo; Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc. Lập kế hoạch, theo dõi và quản trị các hoạt động quảng cáo trên nền tảng số của dự án kinh doanh. Tối ưu các kênh tìm kiếm (SEO, SEM, ...) cho dự án. Thường xuyên rà soát, cảnh báo thông tin về các hoạt động tiếp thị, truyền thông của các dự án. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên đa nền tảng: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads. Phân tích, đánh giá, báo cáo các hoạt động digital MKT các dự án theo chiến dịch, theo kỳ cho trưởng phòng. Nghiên cứu cập nhật xu thế, các kênh công cụ mới, từ đó tư vấn sử dụng cho hoạt động digital MKT của dự án. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra. Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR); Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện; Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo; Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.Yêu Cầu Công Việc Trình độ: tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, CNTT Có hiểu biết sâu về SEO, SEM, Facebook Ads, Email marketing, Social Media, Ecommerce Biết cách sử dụng và đọc các báo cáo từ công cụ phân tích marketing online như: Google Analytics, Google webmaster, Facebook Insights Sự dụng được căn bản các công cụ thiết kế đồ họa (Photoshop, Ai), công cụ làm video. Có kiến thức căn bản về marketing Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt Chịu được áp lực công việc Trong ngày diễn ra chiến dịch,theo dõi và hỗ trợ sát sao công việc. Có thể làm cuối tuần và các ca đêm khi có yêu cầu.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm