Mô tả Công việc Phụ trách hỗ trợ cho nhân viên Công ty trong các tác vụ liên quan đến hệ thống phần mềm trong quá trình vận hành của khối Văn phòng và khối Nhà hàng; Phụ trách quản lý và hỗ trợ về hệ thống SAP, hệ thống máy POS ở nhà hàng và các hệ thống phần mềm khác; Trực hotline của Team Application Support, hỗ trợ ngoài giờ hành chính, cuối tuần và lễ tết (các thành viên luân phiên trực); Tham gia triển khai các dự án phần mềm mới khi có yêu cầu từ khối Back Office; Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp. Phụ trách hỗ trợ cho nhân viên Công ty trong các tác vụ liên quan đến hệ thống phần mềm trong quá trình vận hành của khối Văn phòng và khối Nhà hàng; Phụ trách quản lý và hỗ trợ về hệ thống SAP, hệ thống máy POS ở nhà hàng và các hệ thống phần mềm khác; Trực hotline của Team Application Support, hỗ trợ ngoài giờ hành chính, cuối tuần và lễ tết (các thành viên luân phiên trực); Tham gia triển khai các dự án phần mềm mới khi có yêu cầu từ khối Back Office; Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin (Phần mềm / Lập trình); Có khoảng 01 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí IT Support / IT Helpdesk / IT System Admin / IT Application Support, ...; Có khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu: MySQL, SQL Server, Mongo DB, ...; Có kiến thức về các hệ thống máy POS, CLM, CRM và RKeeper là điểm cộng; Có kiến thức và nắm vững các ngôn ngữ như Python, React, ... là điểm cộng; Kỹ năng giao tiếp khá, có thể trực tiếp hướng dẫn, giải đáp và hỗ trợ người dùng tốt; Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Laptop Chế độ bảo hiểm Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm