Mô tả Công việc - Thiết lập, quản trị và duy trì cơ sở hạ tầng mạng, kết nối Internet, cấu hình (Router, Switch, Unifi, ...). - Quản lý hoạt động của máy chủ, sao lưu dữ liệu hệ thống, phần mềm. - Khắc phục và giải quyết các sự cố liên quan đến PC, mạng và hệ thống. - Hỗ trợ nhân viên về phần mềm, phần cứng khi được yêu cầu. - Duy trì hồ sơ kiểm kê cập nhật cho tất cả các thiết bị CNTT. - Đề xuất các phương án, chương trình, kế hoạch để đảm bảo bảo mật thông tin của Công Ty. - Kiểm tra hoạt động của các thiết bị IT, liên hệ với nhà cung cấp khi xảy ra sự cố, báo cáo cho cấp quản lý. - Lập kế hoạch và thực hiện nâng cấp, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị. - Thực hiện các công việc khác liên quan đến CNTT khi được yêu cầu. - Quản lý, kiểm kê tài sản theo kế hoạch của Công Ty và Bộ Phận.Yêu Cầu Công Việc - Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên nghành công nghệ thông tin. - Có kinh nghiệm ở vị trí IT HelpDesk/ IT Support/ IT Admin. - Có kinh nghiệm làm việc cơ bản với ROUTER, LAN, WAN, Firewall, Antivirus System, Computer System. - Có kiến thức về hạ tầng phần cứng, mạng, hệ điều hành, ứng dụng văn phòng. - Có kiến thức về máy chủ, lưu trữ, điện toán đám mây, ứng dụng hệ thống, cơ sở dữ liệu, các giải pháp ứng dụng quản trị và bảo mật. - Kinh nghiệm xử lý các lỗi trên máy tính (Window, MacOS) - Có kinh nghiệm quản lý tài sản. - Có khả năng tự học hỏi các công nghệ mới. - Có customer mindset, tinh thần sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao