Mô tả công việc
- Giám sát nhân sự trong Nhà hàng làm việc theo quy trình, quy định Công ty
- Kiểm tra công việc chuẩn bị khi vào ca của nhân viên Nhà hàng.
- Quản lý công cụ, dụng cụ của nhà hàng
- Đào tạo/ hướng dẫn công việc cho nhân viên trong nhà hàng
- Báo cáo các công việc hàng ngày cho Quản lý Nhà hàng
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong ca.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương tháng 13 và thưởng KPI
+ Các chế độ nghỉ phép theo luật quy định
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước
+ Chế độ nhà ở cho nhân viên làm việc xa nhà
+ Bữa ăn giữa ca
+ Đồng phục
+ Chế độ ốm đau, thai sản, sinh nhật,...
+ Thưởng Lễ, Tết và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
+ Làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật , off 1 ngày/ tuần
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện và chia sẻ giúp đỡ, có nhiều cơ hội thử thách và thăng tiến.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng ngành du lịch khách sạn ưu tiên
- Tuổi <35t
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Cấp Quản lý (Supervisor) tại các nhà hàng cao cấp
- Diện mạo sáng, giao tiếp tốt, phong thái chững chạc
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Từng làm việc trong các Tập đoàn, Khách sạn Quốc tế hay các chuỗi Nhà hàng cao cấp là ưu tiên.
- Ưu tiên ứng viên nhận việc sớm trong tháng 7/2024.
Yêu cầu hồ sơ
Mail:
Cty CP The Street kinh doanh lĩnh vực ăn uống với mô hình ẩm thực đường phố đa dạng, phù hợp cho giới văn phòng
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party