Giám sát các hoạt động của nhân viên trong nhà hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý. Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất. Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Liên tục kiểm tra bề ngoài, trật tự, vệ sinh và sự sắp xếp trong nhà hàng và các khu vực liên quan. Đảm bảo các thiết bị bị dơ hay hư hỏng không đem ra sử dụng, kiểm tra thường xuyên chén đĩa bị nứt hay sức mẻ, khăn trải bàn bị hư; kiểm tra bảo trì của các thiết bị dang sử dụng hay ở tại khu vực mình đang giám sát và yêu cầu sửa chữa kịp thời nếu cần thiết; tránh hư hỏng hay mất các thiết bị trong nhà hàng cách tốt nhất có thể. Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động. Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí. Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc của nhân viên mình giám sát. Tự giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với cấp trên trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay Có khả năng điều hành các hoạt động của nhà hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của nhà hàng. Hỗ trợ quản lý trong việc đảm bảo đầy đủ nguồn nhân lực hoạt động nhà hàng. Tuyển dụng nhân viên mới, thủ tục tuyển dụng với phòng nhân sự Phải thành thạo về các quy định an toàn.Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Khách sạn,... Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook) Tiếng anh giao tiếp Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...- Lương + thưởng + Tips - Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 06 ngày/tuần - Phụ cấp ca gãy, phụ cấp cơm & gửi xe - Thưởng Lễ/Tết, lương khi làm lễ và tăng ca sẽ được tính theo Luật Lao động - Được tham gia các hoạt động nội bộ và hoạt động dã ngoại - Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, các cấp quản lý được tham gia bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe 24/7 và hưởng các chế độ như Luật Lao động quy định - Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương hằng năm - Được đào tạo bởi các Quản lý Cấp cao từ các Khách sạn & Nhà hàng 5 sao - ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 20% KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI CÁC NHÀ HÀNG THUỘC HỆ THỐNG D1 CONCEPTS