THIÊN HÀ KAMEDA

Hưng Yên
500 - 1.000 nhân viên
Công nghệ thực phẩm / Dinh dưỡng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THIÊN HÀ KAMEDA

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm THIÊN HÀ KAMEDA

Cập nhật 14/07/2025 23:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN HÀ KAMEDA
Marketing Planner ( Nhân Viêntiếp Thị Truyền Thông)-
THIÊN HÀ KAMEDA
8 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Lên kế hoạch truyền thông cho các chiến dịch marketing, chọn lựa các kênh truyền thông phù hợp với sản phẩm của công ty.
Lựa chọn thông điệp: Xác định các thông điệp chính cần truyền tải để tạo dựng sự liên kết với khách hàng và thị trường mục tiêu.
Viết bài, kết hợp với bộ phận thiết kế đảm bảo thông điệp của thương hiệu được duy trì một cách nhất quán trên tất cả các nền tảng truyền thông của công ty.
Đảm bảo các bài viết và nội dung trực tuyến dễ dàng tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Quản lý quan hệ công chúng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các phương tiện truyền thông, blogger, nhà báo, và các đối tác quan trọng.
Tổ chức sự kiện: Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo, buổi ra mắt sản phẩm hoặc các hoạt động PR khác.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Điều chỉnh chiến lược: Dựa trên kết quả phân tích, điều chỉnh chiến lược truyền thông để tối ưu hóa hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đồng nhất.
Theo dõi xu hướng ngành và sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội, trả lời câu hỏi của khách hàng và xử lý các phản hồi trên các nền tảng mạng xã hội

Yêu cầu công việc

Kỹ năng viết và giao tiếp: Khả năng viết nội dung sáng tạo, thuyết phục và dễ hiểu, cùng với kỹ năng giao tiếp tốt.
Hiểu biết về truyền thông số và mạng xã hội: Thành thạo trong việc sử dụng các nền tảng trực tuyến để xây dựng và duy trì chiến lược truyền thông.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng hợp tác tốt với các bộ phận khác trong tổ chức.

Quyền lợi được hưởng

Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được hướng dẫn đào tạo, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, với các loại máy móc hiện đại tại công ty.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN HÀ KAMEDA
THIÊN HÀ KAMEDA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Km 29-QL 5A, Tổ dân phố Bến, Phường Bạch Sam, Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

Bánh gạo Nhật ICHI là sản phẩm độc quyền thuộc Công Ty Cổ Phần Thiên Hà Kameda, được thành lập ngày 19/6/2013 bởi sự hợp tác, liên doanh giữa doanh nghiệp Việt Nam là Công Ty Cổ Phần Thiên Hà Corp và Công Ty Nhật Bản Kameda Seika Co., LTD (thương hiệu bánh gạo có doanh thu số 1 Nhật Bản).

Với số lượng CBCNV 300 người cùng đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp, sau một khoảng thời gian hình thành và phát triển, Thiên Hà Kameda đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường Việt Nam với sản phẩm bánh gạo giòn ngon chuẩn Nhật, được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích. Từ một nhà máy đầu tiên tại miền Bắc (Hưng Yên), Thiên Hà Kameda tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất tại miền Trung và miền Nam bằng việc thành lập 2 nhà máy tại Thừa Thiên Huế (năm 2015) và Đồng Tháp (năm 2016). Hiện tại, việc sản xuất được tiến hành tại cả 3 nhà máy.

Với mong muốn mang đến cho người Việt sản phẩm bánh gạo chất lượng chuẩn Nhật Bản nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị Việt Nam, Thiên Hà Kameda luôn chú trọng từng khâu trong quy trình sản xuất, không ngừng cải tiến để mang đến cho người sử dụng những hương vị độc đáo trong từng chiếc bánh giòn tan.

Hiện tại, ICHI là một trong những thương hiệu bánh gạo bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Trong đó, sản phẩm ghi dấu ấn và được yêu thích nhất là bánh gạo Nhật vị nước tương Shouyu mật ong. Với sự kết hợp của những nguyên liệu thượng hạng: gạo Japonica thơm lừng, nước tương Shouyu đặc trưng của Nhật Bản và vị ngọt dịu của mật ong, từng chiếc bánh cho người dùng trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thơm ngon, giòn tan bất ngờ.

Giữ trọn chất lượng Nhật Bản trong từng chiếc bánh, không ngừng mang đến những hương vị và trải nghiệm mới lạ, bánh gạo Nhật ICHI (có nghĩa là số 1 trong tiếng Nhật), đúng như tên gọi, tiếp tục sẽ là cái tên người dùng nhớ đến đầu tiên khi nghĩ đến món bánh gạo Nhật thơm ngon.


Những nghề phổ biến tại THIÊN HÀ KAMEDA

Bạn làm việc tại THIÊN HÀ KAMEDA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN HÀ KAMEDA

THIÊN HÀ KAMEDA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo