- Tiếp nhận thông tin và chủ động xử lý đơn hàng trên hệ thống kịp thời, chính xác.
- Tư vấn, giải quyết các các vấn đề liên quan đến đơn hàng, chủ động nỗ lực phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo đơn hàng thành công
2. Kiểm soát công nợ
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ định kỳ (hàng ngày/tháng), kiểm soát hạn mức công nợ & thời hạn thanh toán đảm bảo đúng chính sách
- Thông báo công nợ đến hạn phải thanh toán cho khách hàng.
3. Theo dõi việc thực hiện chính sách bán hàng, bảo hành
- Cập nhật, thông báo các chính sách bán hàng, chương trình hỗ trợ của công ty đến khách hàng
- Thực hiện việc tính toán, chi trả cho khách hàng đảm bảo đúng chính sách bán hàng của công ty và quy định của pháp luật
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành của khách hàng khi có phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng
4. Tổng hợp, báo cáo
- Tổng hợp, cập nhật và thông báo tình hình kinh doanh, doanh số, cùng các chỉ tiêu KPIs của phòng Dự án
- Kết hợp triển khai các hoạt động nội bộ theo chính sách hoạt động văn hoá công ty định kỳ của phòng HCNS, Marketing- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh doanh, tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm sales admin, kỹ năng nghiệp vụ cứng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề- Mức lương hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực ứng viên,
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe miễn phí
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
- Xét nâng lương tháng 4 và tháng 10 hằng năm
- Chế độ BHXH, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao động
- Tham gia các hoạt động truyền thông ,team building/du lịch sôi nổi.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.