- Đề xuất các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mãi
- Đọc hiểu và phân tích các báo cáo số liệu để đề xuất các chiến lược và hoạt động cụ thể
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất và đề xuất biện pháp cải thiện
- Giao tiếp và đàm phán với đối tác kinh doanh để xây dựng mối quan hệ lâu dài và tối ưu hóa kết quả bán hàng.
- Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của đối tác để phản ánh chúng trong các chiến lược và chiến dịch
- Làm việc từ thứ Hai- thứ Sáu (+2 thứ Bảy ).- Tốt nghiệp Cao đẳng & Đại học liên quan đến Marketing
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực Trade marketing hoặc lĩnh vực liên quan
- Gu thẩm mỹ tốt, khả năng quan sát nhạy bén đối với xu hướng thị trường và người tiêu dùng
- Kỹ năng đọc hiểu và phân tích số liệu, từ đó đưa ra các hoạt động cụ thể
- Chủ động giao tiếp kết nối
- Tinh thần sáng tạo và khả năng làm việc độc lập
- Ưu tiên có tiếng Anh.- Lương: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ + thưởng (có thể deal theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe
- Thưởng Lễ- Tết, sinh nhật, lương tháng 13
- Hưởng chế độ BHXH, nghỉ phép sau khi thử việc năm theo quy định
- Xét nâng lương 2 lần/ năm
- Tham gia các hoạt động truyền thông, teambuilding/du lịch sôi nổi
- Cơ hội tiếp xúc với các đối tác, khác hàng lớn giúp nâng cao năng lực, thu nhập.
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.