- Hỗ trợ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
- Lên ý tưởng phối hợp với bộ phận thiết kế, SEO, Web, Digital sản xuất tư liệu truyền thông: video, hình ảnh, ấn phẩm truyền thông offline...
- Lên kịch bản các sự kiện, chương trình hội thảo, hội nghị khách hàng của công ty
- Quản lý quan hệ công chúng bên trong và ngoài Công ty. Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Thực hiện hoạt động truyền thông trên website và social networks...
- Thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành, chương trình hội chợ, triển lãm phù hợp và các sự kiện khác.
- Thực hiện hoạt động tài trợ và tổ chức sản xuất các chương trình nhằm giữ vững vị thế thương hiệu Công ty
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng người dùng để đưa ra các thông điệp, nội dung hấp dẫn cho sản phẩm mới của công ty
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của các chiến dịch truyền thông- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực brand marketing
- Có tư duy sáng tạo và bắt kịp xu thế mới
- Thường xuyên quan tâm đến tin tức, sự kiện, cập nhật xu hướng và có tư duy logic.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chủ động đưa ra ý tưởng và giải pháp sáng tạo.
- Có kiến thức về lĩnh vực thiết bị điện là một lợi thế.
- Xác định đối tượng khách hàng và phân tích thị trường tốtLương cứng + Phụ cấp: 14.000.000 - 18.000.000đ
Chế độ BHXH, nghỉ phép năm, Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định
Thưởng kết quả kinh doanh năm
Xét nâng lương 2 lần/ năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ nhau tốt
Cơ hội nâng cao năng lực và thu nhập, thăng tiến trong công việc
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.