Mô tả công việc
In charge of posting for Social Media Channel (FB, Instagram, Tiktok)
Response customer message on Social Media.
In charge of creating forms, report the result for MAR survey..
Create and tracking order (product, merchandise, POSM) with SCM.
Execute MAR Plan of the Month, year together with team member and other department.
Responsible for connecting with design freelance for executing POSM design, adaptation.
Prepare MAR Plan and budget under the instruction of Marketing Manager.
Connect with the right PIC to fullfill customer request on Social Media.
In charge of fill and report Budget form with Accountant.
Register finance, form, order, needed to execute MAR Plan.
Create content for Social Media following Social Post Planning.
Yêu cầu công việc
Proficient in Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign) on Mac OS.
University graduate, preferably in Marketing field.
Attention to design details.
Professional drive and the ability to self- manage tight- timelines and potentially stressful deadlines
Ability to work independently and manage your workload effectively.
Knowledge of printing techniques and materials.
At least 1 year of experience in a design agency, with a focus on packaging and POSM.
Proficient in computer skills, with good English proficiency.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 00:15:02
Công ty Cổ phần thiết bị điện Simon Việt Nam, thành lập vào ngày 24/11/2020, chính thức sáp nhập với Tập đoàn Simon Tây Ban Nha vào năm 2021.
Nhà máy của Simon Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 25.000m2, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Châu Âu tiên tiến cùng với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua.
Với mục tiêu cung cấp ra thị trường các giải pháp đổi mới, Simon Việt Nam luôn thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tích hợp các quy trình và công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong sản xuất để đảm bảo mọi sản phẩm tới tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng linh hoạt áp dụng phương pháp Kaizen, 5S, Hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện sản xuất – bán hàng theo tiêu chuẩn Quốc tế (SAP Business One – CHLB Đức) để liên tục cải tiến công nghệ với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm.
Thị trường hoạt động của Simon Việt Nam không chỉ rộng khắp Việt Nam mà còn mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar… Với vai trò là thành viên của tập đoàn toàn cầu, Simon Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng sự phát triển và thịnh vượng của Việt Nam và các nước trong khu vực trên con đường hội nhập.